Math for Early Childhood 491(5)/5
เพื่อศึกษา,สืบค้นและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การจัดประสบการณ์คณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551
20/11/51 หลังเลิกเรียน
สรุปได้ว่า
พัฒนาการของเด็กสามารถอธิบายได้โดยลำดับระยะพัฒนาทางชีววิทยาแสดงให้ปรากฎ โดยปฏิสัมพันธ์ของเด็กกับสิ่งแวดล้อม
-การเรียนรู้ของเด็กเป็นไปตามพัฒนาการทางสติปัญญา ซึ่งจะมีพัฒนาการไปตามวัยต่างๆ เป็นลำดับขั้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
‹
›
หน้าแรก
ดูเวอร์ชันสำหรับเว็บ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น